Chuyển đến nội dung chính

3 yêu cầu buộc phải có khi gắn camera hành trình cho ô tô

Camera giám sát hành trình đang được bày bán khá nhiều với đủ thiết kế, chức năng và giá thành khác nhau khiến nhiều người cảm thấy bối rối, không biết nên chọn loại camera giám sát hành trình nào có chất lượng, và vừa đủ nhu cầu sử dụng.

Theo những người đã có kinh nghiệm dùng camera giám sát hành trình từ trước ho biết, 1 thiết bị cần phải hội đủ những yếu tố tối thiểu, gồm: độ phân giải ít nhất phải fullHD 1080p, quay ban đêm phải rõ nét và biểu thị được tốc độ di chuyển. Đây là 3 đề nghị được xem là “bắt buộc” khi chọn mua cho mình một chiếc camera hành trình cho xe hơi.

Trên thị trường bây giờ đang bày bán rất nhiều mẫu camera hành trình thiếu 1 trong những nhân tố nói trên. Điều này đồng nghĩa chiếc camera hành trình đó không đảm bảo giúp xác định nguyên nhân xác thực trong các tình huống xảy ra va chạm giao thông.

camera a45

“Nếu chất lượng hình ảnh tốt, đặc biệt không rõ nét về đêm thì khó xác định các thông báo như: đường, làn, vạch, biển… rõ ràng sẽ khó chứng minh được phần lỗi của ai khi xảy ra va chạm. Còn yếu tố biểu thị tốc độ di chuyển rất quan trọng trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, công ty bảo hiểm”, anh Trần Văn Tuấn, 1 người dùng camera hành trình nhiều năm tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ.
>> Camera hành trình HP F550G siêu sắc nét http://www.carviet.vn/san-pham/camera-hanh-trinh-hp-f550g-2k.html

Những yếu tố được xem là “bắt buộc” nói trên đối với 1 chiếc camera giám sát hành trình, yếu tố “chịu nhiệt” của sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng mà người sử dụng cần lưu tâm. Bởi thử hình dung mọi chuyện sẽ rất tồi tệ khi cần chứng minh hình ảnh nhưng chiếc camera giám sát hành trình đang dùng bị “treo”, không ghi hình ảnh.

Theo anh Tuấn, một khuyết điểm đối với người đi mua camera giám sát hành trình là không quan tâm đến thông số kĩ thuật về điều kiện nhiệt độ hoạt động của thiết bị. “Đây là 1 lỗi rất phổ biến. Khi bật, chiếc camera vẫn hoạt động thông thường nhưng sau vài phút hoặc vài giờ hoạt động liên tục, chiếc camera bị “đơ”, không còn ghi hình được nữa. Nguyên do có thể xuất phát từ thẻ nhớ kém chất lượng nhưng còn là do lỗi từ thiết bị. Vì thế phải chọn camera có thể hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao”, anh Tuấn nói thêm.

Hiện trên thị trường có rất nhiều thương hiệu camera giám sát hành trình được bày bán có giá từ vài trăm nghìn đồng cho tới gần 10 triệu đồng có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc… bên cạnh đó, để lựa chọn một camera hành trình hợp lý, đáp ứng vừa đủ nhu cầu tiêu dùng thì cần chú ý những điều cơ bản đã nói ở trên.
Nguồn: Camera hanh trinh tot nhat hien nay

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống nóng cho Taplo lo với thảm chống nóng chỉ với 450.000đ

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, việc trang bị một tấm thảm chống nóng cho táp-lô ôtô là điều rất cần thiết. Vì sao cần chống nóng cho táp-lô? Đặc điểm khí hậu Việt Nam có mùa hè nắng nóng gay gắt. Lái xe trên đường ở nhiệt độ cao thực sự khiến nhiều người khó chịu. Bên cạnh đó, ánh nắng còn ảnh hưởng lớn đến chiếc xe của bạn. Nó khiến khoang xe nóng hơn, tuổi thọ của lốp, của thân vỏ giảm. Những chi tiết nhựa trong xe cũng chịu tác động, trong đó có táp-lô ở khoang lái. Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên táp-lô xe sẽ khiến chi tiết nhựa dần bị lão hóa và bạc màu Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên táp-lô xe sẽ khiến bạn cảm nhận được hơi nóng hất lên mặt bỏng rát và đương nhiên bề mặt táp-lô cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Chi tiết nhựa dần bị lão hóa và bạc màu. Do đó, nhiều chủ xe Việt đã chủ động trang bị cho chiếc xế yêu của mình một tấm thảm chống nóng cho phần táp-lô. Không chỉ có tác dụng chống nóng, thảm táp-lô còn giúp tránh được tránh được những vết xước đáng ti

Vietmap A45 - camera hành trình tốt nhất năm 2017

Trong năm vừa qua, thị trường camera hành trình đã chào đón sự xuất hiện hàng loạt các mẫu camera hành trình của các hãng khác nhau. Theo như thống kê, thì có thể nói mẫu camera hành trình vietmap a45 là mẫu được người dùng ưa chuộng nhất, với đầy đủ các tính năng cần thiết, giá cả phải chăng, A45 được xem là  camera hành trình tốt nhất năm 2017 , đáp ứng đủ tiêu chí "ngon bổ rẻ". Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc tinh tế và hiện đại, có thể nói camera hành trình Vietmap A45 là thiết bị tiện ích không thể bỏ qua trên mỗi chiếc xe ô tô Camera Vietmap A45 bao gồm 2 camera trước sau, camera quan sát có góc quay rất rộng lên đến 170 có chế độ quay video chất lượng FullHD giúp thu gọn hình ảnh từ bên ngoài vào bên trong thiết bị theo cách đơn giản nhất. Có tích hợp định vị GPS tiên tiến, cung cấp đầy đủ các thông tin tọa độ, tốc độ di chuyển cho người dùng. Và ưu điểm không thể bỏ qua của camera Vietmap A45 này chính là khả năng dẫn đường vô cùng thông minh, đi

Thảm Phủ Taplo Ô tô cao cấp

Tên sản phẩm : Thảm Phủ Taplo Ô tô Hướng dẫn sử dụng : Dùng để phủ trên taplo ô tô dùng che nắng bảo vệ xe Loại xe: Sản phẩm có được thiết kế riêng cho phù hợp với từng dòng xe, khách hàng đặt hàng vui lòng note lại thông tin xe:Thương hiệu xe - Đời - Năm sản xuất ( Ví dụ: Ford focus 2016) Ưu điểm : Làm bằng chất liệu nhung cao cấp, siêu bền, dễ dàng vệ sinh, thiết kế thông minh an toàn và không trơn trượt. Chống nóng, chống hắt nắng tốt Trọng lượng  : 1.5kg/bộ Màu sắc : Đen Các Dòng xe hiện có: >>  Tham che nang taplo MAZDA (3, 6, CX-5, 2S); SUZUKI SWIFT; FORD (MONDEO, FOCUS, FIESTA, ECOESPORT); MITSUBISHI OUTLANDER; HONDA (CITY, CIVIC, CRV); HYUNDAI (TUCSON, i x45, SONATA, VERNA, ELANTRA ); NISSAN SUNNY; TOYOTA (HIGHT LANDER, RAV 4, CAMRY, EX CORROLLA , YARIS MỚI, PRADO, LAND CRUISER, VIOS CŨ, VIOS MỚI) KIA (SORENTO, K3, FORTE, KOUP, CAREN MỚI, RIO) CHEVROLET (CRUZE, SPARK, AVEO, CAPTIVA) BMW 3 LEXUS RX Liên hệ: CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO Hotlin