Chuyển đến nội dung chính

Chống nóng cho Taplo lo với thảm chống nóng chỉ với 450.000đ

Dưới cái nắng gay gắt của mùa hè, việc trang bị một tấm thảm chống nóng cho táp-lô ôtô là điều rất cần thiết.
Vì sao cần chống nóng cho táp-lô?
Đặc điểm khí hậu Việt Nam có mùa hè nắng nóng gay gắt. Lái xe trên đường ở nhiệt độ cao thực sự khiến nhiều người khó chịu. Bên cạnh đó, ánh nắng còn ảnh hưởng lớn đến chiếc xe của bạn. Nó khiến khoang xe nóng hơn, tuổi thọ của lốp, của thân vỏ giảm. Những chi tiết nhựa trong xe cũng chịu tác động, trong đó có táp-lô ở khoang lái.
chong-nong-taplo-(2).jpgÁnh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên táp-lô xe sẽ khiến chi tiết nhựa dần bị lão hóa và bạc màu
Ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên táp-lô xe sẽ khiến bạn cảm nhận được hơi nóng hất lên mặt bỏng rát và đương nhiên bề mặt táp-lô cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Chi tiết nhựa dần bị lão hóa và bạc màu. Do đó, nhiều chủ xe Việt đã chủ động trang bị cho chiếc xế yêu của mình một tấm thảm chống nóng cho phần táp-lô.
Không chỉ có tác dụng chống nóng, thảm táp-lô còn giúp tránh được tránh được những vết xước đáng tiếc do các vật dụng cọ xát trên bề mặt. Đồng thời, thảm chống nóng tap-lô còn giúp cho kính xe trong hơn do không bị bóng bề mặt tap-lo lên kính, giúp lái xe quan sát tốt hơn.

Chọn thảm taplo như thế nào?

Các nhà cung cấp và phân phối thảm táp-lô thường đưa ra 3 lưu ý khi chọn thảm cho khách hàng. Đó là chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.
Về chất liệu, không phải bất cứ chất liệu nào khi phủ lên bề mặt táp-lô cũng đều có tác dụng. Ví như chất liệu bằng da, lông thú… thường có ánh kim hoặc bóng sẽ phản lên kính lái xe, tạo ảnh trên kính, gây ảnh hưởng xấu tới tầm nhìn. Trong khi đó những chất liệu này khá tốn kém. Bạn hãy chọn cho mình thảm chống nắng taplo chất liệu nỉ, hoặc nhung, chất liệu này ko thấm nước, vệ sinh dễ dàng, dày dặn, bền, không tạo ảnh, giá cả phải chăng.

chong-nong-taplo-(4).jpg chong-nong-taplo-(5).jpg
Về màu sắc, nhà phân phối khuyên chủ xe nên chọn thảm táp-lô chống nóng màu đen. Bởi nếu chọn các màu sắc sặc sỡ khác, gặp trời nắng hoặc ánh đèn, thảm sẽ phản bóng lên kính xe ôtô của bạn khiến lái xe hạn chế tầm nhìn. Chưa kể đến việc những màu sắc này khá bẩn.
Về kiểu dáng, các nhà cung cấp thảm trên thị trường hiện nay đáp ứng khá đầy đủ thảm chống nóng táp-lô cho từng loại xe riêng biệt. Chủ xe nên lưu ý chọn đúng loại dành cho xe mình để khi lắp đặt đảm bảo thẩm mỹ, và khớp với đúng kiểu dáng kích cỡ táp-lô của xe.

Giá thành?

Chủ xe nếu có nhu cầu lắp đặt thảm chống nóng cho táp-lô có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng đồ chơi, phụ kiện ôtô, các trung tâm chăm sóc nội thất.
chong-nong-tap-lo.jpgGiá của một bộ thảm táp-lô ôtô trên thị trường hiện nay khá rẻ
Giá của một bộ thảm táp-lô ôtô được sản xuất tại Việt Nam giá chỉ khoảng 450.000 VND.
Liên hệ CARVIET.VN để được cung cập thảm Taplo với chất lượng tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vietmap A45 - camera hành trình tốt nhất năm 2017

Trong năm vừa qua, thị trường camera hành trình đã chào đón sự xuất hiện hàng loạt các mẫu camera hành trình của các hãng khác nhau. Theo như thống kê, thì có thể nói mẫu camera hành trình vietmap a45 là mẫu được người dùng ưa chuộng nhất, với đầy đủ các tính năng cần thiết, giá cả phải chăng, A45 được xem là  camera hành trình tốt nhất năm 2017 , đáp ứng đủ tiêu chí "ngon bổ rẻ". Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu sắc tinh tế và hiện đại, có thể nói camera hành trình Vietmap A45 là thiết bị tiện ích không thể bỏ qua trên mỗi chiếc xe ô tô Camera Vietmap A45 bao gồm 2 camera trước sau, camera quan sát có góc quay rất rộng lên đến 170 có chế độ quay video chất lượng FullHD giúp thu gọn hình ảnh từ bên ngoài vào bên trong thiết bị theo cách đơn giản nhất. Có tích hợp định vị GPS tiên tiến, cung cấp đầy đủ các thông tin tọa độ, tốc độ di chuyển cho người dùng. Và ưu điểm không thể bỏ qua của camera Vietmap A45 này chính là khả năng dẫn đường vô cùng thông minh, đi

Thảm Phủ Taplo Ô tô cao cấp

Tên sản phẩm : Thảm Phủ Taplo Ô tô Hướng dẫn sử dụng : Dùng để phủ trên taplo ô tô dùng che nắng bảo vệ xe Loại xe: Sản phẩm có được thiết kế riêng cho phù hợp với từng dòng xe, khách hàng đặt hàng vui lòng note lại thông tin xe:Thương hiệu xe - Đời - Năm sản xuất ( Ví dụ: Ford focus 2016) Ưu điểm : Làm bằng chất liệu nhung cao cấp, siêu bền, dễ dàng vệ sinh, thiết kế thông minh an toàn và không trơn trượt. Chống nóng, chống hắt nắng tốt Trọng lượng  : 1.5kg/bộ Màu sắc : Đen Các Dòng xe hiện có: >>  Tham che nang taplo MAZDA (3, 6, CX-5, 2S); SUZUKI SWIFT; FORD (MONDEO, FOCUS, FIESTA, ECOESPORT); MITSUBISHI OUTLANDER; HONDA (CITY, CIVIC, CRV); HYUNDAI (TUCSON, i x45, SONATA, VERNA, ELANTRA ); NISSAN SUNNY; TOYOTA (HIGHT LANDER, RAV 4, CAMRY, EX CORROLLA , YARIS MỚI, PRADO, LAND CRUISER, VIOS CŨ, VIOS MỚI) KIA (SORENTO, K3, FORTE, KOUP, CAREN MỚI, RIO) CHEVROLET (CRUZE, SPARK, AVEO, CAPTIVA) BMW 3 LEXUS RX Liên hệ: CÔNG TY TNHH TMDV BÌNH MINH AUTO Hotlin